Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Nguyên tắc chọn sàn gỗ cho phòng ngủ nhỏ mà bạn cần biết

Ai cũng muốn sở hữu cho mình một không gian phòng ngủ đẹp và sang trọng cho nơi nghỉ ngơi được thoải mái hơn. Và nếu như bạn có một phòng ngủ nhỏ thì việc lựa chọn nội thất phòng ngủ cho tới sơn tường và sàn gỗ phải cần phải lưu ý để đảm bảo sự thông thoáng nhất định.

Chọn màu sắc sàn gỗ hợp lý cho phòng ngủ
+  Thiết kế phòng ngủ đẹp với ván sàn gỗ
Như thế nào được gọi là ván sàn gỗ tốt


Cùng với sơn tường thì sàn gỗ được xem là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, sự sang trọng của một căn phòng ngủ diện tích nhỏ vì thế bạn cần phải lưu ý những điều sau đây khi chọn ván sàn để tránh trường hopjww phòng ngủ nhỏ lại càng nhỏ hơn.

Chọn sàn gỗ màu sắc sáng
Trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ thì màu sáng là một trong những màu sắc ưu tiên để có thể nới rộng không gian một cách hiệu quả nhất thay vì những gam màu tối. Bạn có thể chọn màu sắc phù hợp với nội thất xung quanh để tạo sự đồng đều và thống nhất trong nội thất từ đó phòng ngủ nhỏ sẽ đẹp và rộng ra hơn.

luu-y-khi-chon-san-go-cho-phong-phong-dien-tich-nho-2.jpg

Sàn gỗ đơn giản
Khi lắp đặt ván sàn gỗ cho phòng ngủ nhỏ bạn không nên chọn sàn với họa tiết hoặc được thiết kế từ những ô nhỏ mà hãy sử dụng một kiểu ván sàn đơn giản nhất có thể là những thanh dọc dài để có thể nới rộng không gian. Những họa tiết hay những điểm chấm đen, vân sần sẽ giúp căn phòng trở nên chật chội và ít đẹp hơn.

luu-y-khi-chon-san-go-cho-phong-phong-dien-tich-nho-3.jpg

Lắp đặt sàn gỗ trong phòng ngủ thông minh
Nhiều gia đình sở hữu một không gian nhỏ nhưng lại sử dụng quá nhiều màu sắc, phong cách hoặc kiểu dáng nội thất, sơn tường, sàn gỗ khác nhau điều đó khiến ngôi nhà đã nhỏ nay còn trở nên nhỏ hơn. Vì thế sự đồng nhất là điều bạn cần nắm rõ khi lắp đặt sàn gỗ cho phòng ngủ. Bạn nên lắp đặt sàn tổng thể từ căn phòng ngủ này sang căn phòng ngủ khác với sự nối dài sẽ làm cho căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn. Tránh sự tách biệt bó hẹp trong từng không gian.

luu-y-khi-chon-san-go-cho-phong-phong-dien-tich-nho-4.jpg

Sàn gỗ phù hợp với kinh phí
Sàn gỗ mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng và đặc biệt là yếu tố an toàn trong phòng ngủ người già và trẻ em vì thế mà bạn cần ưu tiên. Tuy nhiên một phòng ngủ nhỏ thì việc lựa chọn một sàn gỗ công nghiệp giá rẻ sẽ tốt hơn để tiết kiệm chi phí. Hơn thế sàn ván sàn công nghiệp thi công lắp đặt nhanh giúp cho quá trình thay thế hoặc sửa chữa dễ dàng hơn.

luu-y-khi-chon-san-go-cho-phong-phong-dien-tich-nho-5.jpg
Bổ sung thêm thảm trải sàn trên sàn gỗ
Phòng ngủ nhỏ nên cần có điểm nhấn để giúp người nhìn dường như quên đi sự hiện hữu của không gian nhỏ hiện có. Mặt khác việc sử dụng nét riêng biệt còn thế hiện sự khéo léo và tinh tế của bạn khi trang trí. Vì thế một chiếc thảm lông với màu sắc trắng nhẹ hoặc màu sắc phù hợp với sở thích hoặc sự đối lập với ván sàn cũng rất tốt mà bạn cần làm cho một phòng ngủ nhỏ.

luu-y-khi-chon-san-go-cho-phong-phong-dien-tich-nho-6.jpg

Trang trí phòng ngủ đẹp đã khó và trang trí, thiết kế một phòng ngủ có diện tích hạn chế lại càng khó hơn. Vì thế những lưu ý trên bạn cần phải nắm được khi chọn sàn gỗ để gó phần mang lại sự rộng rãi và nới rộng không gian một cách hiệu quả nhất. Nếu cần tư vấn hoặc chọn sàn gỗ bạn có thể truy cập vao trangtrinoithat.com để có thể biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Nguồn : http://trangtrinoithat.com/vat-lieu-noi-that/san-go/luu-y-khi-chon-san-go-cho-phong-ngu-dien-tich-nho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.