Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Thiết kế phòng ngủ đẹp nhẹ nhàng với sắc màu pastel

Những gam màu pastel với sự nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế đã giúp nội thất phòng ngủ trông ngọt ngào, mềm mại hơn rất nhiều. Xu hướng màu sắc này không chỉ có trong thời trang mà hiện nay trong nội thất thì màu pastel cũng được ứng dụng rất nhiều đặc biệt là đối với vợ chồng trẻ.



Bất ngờ với phòng ngủ tầng gác mái tuyệt đẹp
Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp khiến bạn không muốn dậy
Sắc hoa lavender nhẹ nhàng trong nội thất phòng ngủ

Như bạn đã viết màu sắc có vai trò cực kỳ quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ nên việc lựa chọn một màu sắc cần phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Nếu như bạn là vợ chồng trẻ hay yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào và một chút tinh tế trang nhã thì có thể xem qua những mẫu phòng ngủ đẹp với sắc màu pastel để có thêm ý tưởng giúp căn phòng được hoàn thiện hơn.

phong-ngu-dep-tinh-te-nhe-nhang-voi-gam-mau-pastel-1.jpg

Mẫu phòng ngủ nhẹ nhàng với màu hồng nhẹ cùng với đó là gam màu xanh được hài hòa và kết nối hoàn hảo với những khu vực xung quanh. Giường ngủ hay nội thất khác với chất liệu gỗ càng làm cho sự tinh tế trong việc trang trí căn phòng này trở nên hoàn hảo hơn.

phong-ngu-dep-tinh-te-nhe-nhang-voi-gam-mau-pastel-2.jpg

Một chiếc gương nhỏ trên tường cùng với một chiếc tủ đầu giường gỗ nhỏ xinh và chiếc giường được tô điểm bởi những gam màu pastel ấn tượng. Không gian màu sắc đã đưa đến sự ngọt ngào mà đôi khi không cần đến những nội thất đắt tiền hay cao cấp.

phong-ngu-dep-tinh-te-nhe-nhang-voi-gam-mau-pastel-3.jpg

Diện tích nhỏ được tận dụng trong thiết kế nội thất nhà ở như để tối ưu diện tích và trong khoảng trống không gian này việc tô điểm những sắc hồng pastel cùng với màu trắng đã giúp khu vực nhàm chán này trở nên tinh tế thoải mái hơn cho việc ngủ nghỉ.

phong-ngu-dep-tinh-te-nhe-nhang-voi-gam-mau-pastel-4.jpg

Không gian phòng ngủ hẹp đã sử dụng một tấm gương lớn để có thể nhân đôi diện tích một cách hiệu quả. Đặc biệt bạn có thể thấy sắc màu xanh nhẹ cùng với một ít hồng… cho thấy màu pastel thật sự là màu sắc có thể phù hợp từ mọi diện tích phòng ngủ khác nhau và đều đạt tới sự hoàn hảo.

phong-ngu-dep-tinh-te-nhe-nhang-voi-gam-mau-pastel-5.jpg

Màu xanh trong phòng ngủ như đưa đến sự tươi mát nhất định. Ngoài ra phòng ngủ còn được trang trí với chậu hoa hay những bức tranh và một bức tường màu sắc hài hòa với những màu sắc xung quanh giúp cho gia chủ bước vào căn phòng cảm thấy thoải mái hơn.

phong-ngu-dep-tinh-te-nhe-nhang-voi-gam-mau-pastel-6.jpg

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển với sắc màu pastel cho vẻ đẹp sang trọng lại càng ngọt ngào hơn. Phòng ngủ với giấy dán tường đẹp, rèm cửa bằng vải và một chiếc đèn chùm như cho không gian trở nên đẹp và sang hơn rất nhiều.

phong-ngu-dep-tinh-te-nhe-nhang-voi-gam-mau-pastel-7.jpg

Mẫu giuong ngu sắt mỹ thuật với thiết kế nhỏ gọn với màu xanh pastel dịu nhẹ được kết hợp với sắc hồng. Phòng ngủ đơn giản, nhỏ nhắn nhưng lại rất thoải mái và dễ dàng cho bạn giấc ngủ sâu.

phong-ngu-dep-tinh-te-nhe-nhang-voi-gam-mau-pastel-8.jpg

Thiên nhiên được lựa chọn và trang trí thêm cho phòng ngủ này, căn phòng với những ánh sáng đặc biệt là sàn gỗ cũng như mang sự ấm áp hơn. Sử dụng màu sắc nhẹ như dung hòa tất cả các mọi thứ.

phong-ngu-dep-tinh-te-nhe-nhang-voi-gam-mau-pastel-9.jpg

Đơn giản và hiện đại chính là một trong những phương châm trong thiết kế nội thất phòng ngủ mà bạn cần phải biết để tối ưu diện tích. Như trong diện tích này chiếc giường đơn, màu xanh pastel để làm điểm nhấn và ánh sáng thiên nhiên đã giúp phòng ngủ nhỏ đẹp ấn tượng.

phong-ngu-dep-tinh-te-nhe-nhang-voi-gam-mau-pastel-10.jpg

Không chỉ phù hợp với vợ chồng trẻ mà sắc màu pastel cũng rất phù hợp cho những nội thất phòng bé gái. Cò phần nữ tính và ngọt ngào với nét đặc trưng riêng sẽ làm bé thêm thích thú.

phong-ngu-dep-tinh-te-nhe-nhang-voi-gam-mau-pastel-11.jpg

Thiết kế nội thất phòng ngủ với gam màu pastel nhẹ nhàng dễ dàng giúp bạn có một phòng ngủ đẹp và giấc ngủ ngon. Với những mẫu trên hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được một mẫu ưng ý nhất. Nếu cần tư vấn hoặc chọn nội thất bạn có thể liên hệ với trang tri noi that kozoka nhé.

nguồn: http://trangtrinoithat.com/noi-that-phong-ngu/phong-ngu/phong-ngu-nhe-nhang-va-tinh-te-voi-gam-mau-pastel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.