Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Bộ tủ quần áo cửa trượt hiện đại tiết kiệm không gian hiệu quả

Xu hướng tủ quần áo cánh lùa trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng bởi lẽ ưu điểm tiết kiệm diện tích tối đa của nó. Không những thế những kiểu tủ quần áo cánh trượt còn có những ưu điểm về màu sắc, kích thước và phong cách thiết kế khá khác nhau đảm bảo cho phòng ngủ đẹp lại càng đẹp hơn.



Ưu điểm của tủ quần áo gỗ sồi trong phòng ngủ
Tủ quần áo cao cấp cho phòng ngủ sang trọng
15 Mẫu tủ quần áo mở đẹp không cưỡng nỗi



Thiết kế tủ quần áo cánh lùa hay còn gọi là cửa trượt hiện nay cũng thường được gắn liền với tủ âm tường để tối ưu hóa diện tích một cách hiệu quả nhất và giúp phòng ngủ giảm được gánh nặng về cách sắp xếp và bố trí một cách quần áo mang đến sự gọn gàng, sang trọng cho mọi không gian.
tu quan ao canh lua tiet kiem khong gian 1
Mẫu tủ quần áo của trượt với màu trắng tinh tế với chất liệu gỗ tựu nhiên, cửa thiết kế dạng lùa nên khi mở bạn chẳng lo vướng víu hoặc tốn diện tích thêm. Kiểu tủ này không chỉ tối ưu không gian mà còn mang đến sự sang trọng tuyệt vời.
tu quan ao canh lua tiet kiem khong gian 2
Thiết kế cửa lùa bằng chất liệu da sang trọng mang lại sự mềm mại cho chiếc tu quan ao  kiểu mẫu này mang đến sự mềm mại trong căn phòng mặt khác cũng rất an toàn.
tu quan ao canh lua tiet kiem khong gian 3
Tủ âm tường cánh lùa là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ngôi nhà nhỏ. Tủ với sự nhỏ gọn với kết cấu bên trong đa dạng tạo sự thoải mái hơn khi bạn treo và sử dụng quần áo trong phòng ngủ.
tu quan ao canh lua tiet kiem khong gian 4
Tùy vào diện tích, phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp mà bạn có thể chọn được một chiếc cửa bề mặt ngoài phù hợp với không gian toàn bộ căn phòng. Mặt khác kích thước của tủ sao cho vừa vặn nhất.
tu quan ao canh lua tiet kiem khong gian 5
Trong không gian phòng ngủ đẹp với những cửa kính sẽ tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phòng ngủ. Thay vì lựa chọn một bề mặt gỗ bạn có thể lắp đặt và thay thế với những điểm nhấn màu trắng sọc ngang giúp tủ trở nên ấn tượng.
tu quan ao canh lua tiet kiem khong gian 6
Bề mặt tủ đẹp như được sơn một lớp phủ bóng trên mặt gỗ tạo cảm giác sang chảnh hơn. Tủ quần áo cánh lùa được chia làm 4 buồng khác nhau cho không gian lưu trữ được nhiều hơn.
tu quan ao canh lua tiet kiem khong gian 7
Thiết kế phòng ngủ đẹp với một bức tường màu vàng đẹp và một chiếc tủ quần áo cửa lùa như nhân đôi diện tích một cách hiệu quả nhất. 
tu quan ao canh lua tiet kiem khong gian 8
Chất liệu gỗ công nghiệp tủ quần áo acylic với bề mặt trơn bóng luôn tạo cảm giác sạch sẽ cho không gian nội thất phòng ngủ của bạn. Mặt khác giúp bạn dễ dàng vệ sinh một cách hiệu quả. Tủ quần áo cửa lùa này đang được sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay.
tu quan ao canh lua tiet kiem khong gian 9
Tủ quần áo âm tường gỗ tự nhiên với nét đẹp mộc mạc không những thế cửa lùa như mang đến một bức tường gỗ ấm áp hay một vách ngăn nhằm đảm bảo sự riêng tư cho không gian noi that phong ngu thêm thoải mái và sang trọng.
tu quan ao canh lua tiet kiem khong gian 10
Mẫu tủ quần áo cánh lùa đang là xu hướng hiện nay với thiết kế sang trọng, tiết kiệm diện tích đặc biệt trong phòng trẻ em bạn có thể ưu tiên những tủ âm tường cửa lùa để tạo sự an toàn cho trẻ.
tu quan ao canh lua tiet kiem khong gian 11
Cửa hàng trang trí nội thất đang cập nhật những mẫu tủ quần áo cánh lùa hay những mẫu tủ kiểu khác với mẫu mã vô cùng đẹp và kiểu dáng đa dạng vì thế bạn có thể dễ dàng chọn cho gia đình mình một kiểu ưng ý nhất.

Nguồn: http://phongngu.com/tin-tuc/tu-quan-ao-canh-lua-tiet-kiem-khong-gian-hieu-qua-238

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.