Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Trang trí phòng ngủ đẹp với màn cửa màu xanh

Màu xanh được xem là một màu sắc “ngự trị” trong phòng ngủ đã lâu và cho đến nay nó vẫn là màu sắc ưu tiên được nhiều người lựa chọn. Cũng vì nguyên do đó mà những rèm cửa màu xanh được xem là kiểu rèm cửa rất thích hợp trong trang trí phòng ngủ. Sự nhẹ nhàng, chút màu nhẹ thanh lịch mang đến một phòng ngủ sang trọng hơn.

Màn của đẹp mang đến sự tươi tắn cho không gian phòng ngủ
Tiêu chí chọn màn cửa cho phòng ngủ
Mẫu màn cửa cuốn hiện đại cho phòng ngủ


mau phong ngu dep voi rem cua mau xanh 1
Trong một phòng ngủ đơn giản, sang trọng từ cổ điển hay hiện đại thì màn cửa màu xanh vẫn rất phù hợp. Đúng vậy như bạn thấy trong một không gian phòng ngủ đẹp với màu xanh nhẹ làm chủ đạo từ bức tường, ghế sofa, hay giường ngủ thì sự lãng mạn của rèm cửa với chất liệu vải cùng với họa tiết, những đường viền thiết kế tỉ mỉ thật sự đã đưa đến một căn phòng hết sức lãng mạn và tinh tế.
mau phong ngu dep voi rem cua mau xanh 2
Một chiếc giường ngủ tân cổ điển cao cấp và được “trang điểm” bởi những chiếc gối ngủ với những đường sọc xanh tone sur tone với thảm trải sàn. Phòng ngủ màu trắng chủ đạo sở hữu được nét đẹp dịu nhẹ trong khi đó rèm cửa màu xanh mang đến sự thanh lich với gam màu tươi trẻ. Yếu tố này còn giúp noi that phong ngu hien dai trở nên sinh động hơn.
mau phong ngu dep voi rem cua mau xanh 3
Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi và thư giãn vì thế sự lựa chọn màu sắc, họa tiết luôn có sự cẩn trọng và nếu như bạn muốn an toàn thì xanh - trắng là một sự kết hợp dễ dàng nhất. Trong phòng ngủ này rèm cửa 2 lớp màu xanh ấn tượng với chất liệu vải mỏng được kết hơp với 1 rèm cửa màu trắng. Họa tiết này rất phù hợp với thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em.
mau phong ngu dep voi rem cua mau xanh 4
Nội thất phòng ngủ đẹp đơn giản nhỏ gọn với màu trắng tủ giường ngủ, tủ đầu giường gỗ… và phòng ngủ hẹp trông rộng ra hơn với ánh sán tự nhiên tủ bên ngoài vào qua một cửa sổ lớn. Tất nhiên một chiếc rèm cửa 2 lớp màu xanh và trắng kết hợp mang lại sự riêng tư, mát mẻ với việc cản nắng và cách âm hiệu quả.
mau phong ngu dep voi rem cua mau xanh 5
Rèm cửa màu xanh đơn sắc đơn giản với chất liệu dày với sự cản nắng và cách âm hiệu quả cho phòng ngủ. Đối với những loại rèm này ngoài việc trang trí thì còn rất tốt cho việc ngăn bụi, cản sáng và cách nhiệt cao.
mau phong ngu dep voi rem cua mau xanh 6
Một thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển với những nét sang trọng từ nội thất và rèm cửa màu xanh trong không gian này được kết hợp và xen lẫn với màu trắng tạo ra những họa tiết thú vị. Màn cửa đặc biệt này trở thành một trong những điểm nhấn đẹp cho không gian phòng ngủ.
mau phong ngu dep voi rem cua mau xanh 7
Thiên nhiên hay hơi thở của biển như ngập tràn trong căn phòng này với việc sử dụng giấy dán tường màu xanh họa tiết cây lá. Rèm cửa sổ nhẹ nhàng, thướt tha với màu sắc trùng hợp tạo ra sự nhịp nhàng cho không gian.
mau phong ngu dep voi rem cua mau xanh 8
Phòng ngủ sang trọng với màn cửa giá rẻ màu xanh thiết kế nhỏ gọn tạo sự thông thoáng và gọn gàng cho không gian thay vì những rèm vải. Kiểu rèm này rất thích hợp phòng ngủ nhỏ hay những cửa sổ bé. 
mau phong ngu dep voi rem cua mau xanh 9
Thiên nhiên như được kết hợp và hòa quện giữa bên trong và bên ngoài với những màu xanh của nội thất phòng ngủ bên trong và màu xanh của những cây xanh bên ngoài. Thiết kế cửa kính phòng ngủ rộng và việc sử dụng rèm cửa màu xanh như tạo ra một bức tường xanh tuyệt đẹp.
mau phong ngu dep voi rem cua mau xanh 10
Những mẫu phòng ngủ đẹp với rèm cửa màu xanh trên là những gợi ý cho bạn trong việc lựa chọn và kết hợp rèm cửa. Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng những màn cửa đẹp cho văn phòng hãy liên hệ với trang tri noi that để chọn ra những kiểu rèm đẹp nhất nhé.

Nguồn:http://noithatphongngu.com/tin-tuc/mau-phong-ngu-dep-voi-rem-cua-mau-xanh-283

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.