Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Mẫu tủ quần áo 4 cánh đẹp với thiết kế sang trọng

Đối với những gia đình sở hữu diện tích phòng ngủ rộng hay có nhiều quần áo và phụ kiện thời trang để lưu trữ thì việc lựa chọn tủ quần áo 4 buồng sẽ mang lại sự thoải mái, dễ dàng cho việc sắp xếp hơn rất nhiều cho không gian trở nên gọn gàng hơn.

15 Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ
+  Chọn lọc những tủ quần áo 3 buồng đẹp
Những tủ quần áo gỗ acrylic đẹp cho phòng ngủ



Trang trí nội thất kozoka giới thiệu một số mẫu tủ quần áo 4 buồng đẹp với thiết kế hiện đại, sang trọng với chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp mang lại sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn cũng như giúp bạn có thêm những kinh nghiệm chọn tủ quần áo cho gia đình.
mau-tu-quan-ao-4-buong-dep.jpg
Mẫu tủ quần áo 4 buồng với chất liệu gỗ ván ép màu đen sang trọng với kiểu dáng, phong cách hiệt đại với thiết kế cửa mở nhẹ nhàng không gây tiếng ồn. Cấu trúc bên trong với những móc treo đơn giản và bạn có thể thay đổi một cách dễ dàng.

mau-tu-quan-ao-4-buong-dep-1.jpg

Màu trắng với chất liệu gỗ công nghiệp tủ quần áo gỗ 4 cánh nhẹ nhàng, tinh tế với phong cách hiện đại. Thiết kế bên trong với những chiếc ngăn màu trắng với chất liệu thép kết hợp tăng thêm việc lưu trữ. Sắc màu này sẽ mang đến sự thông thoáng và phù hợp cho những phòng ngủ có sự hạn chế về diện tích.

mau-tu-quan-ao-4-buong-dep-2.jpg

Chất liệu gỗ tự nhiên cùng với sự kết hợp màu sắc độc đáo với sắc gỗ cộng với xám. Tủ với thiết kế cửa kéo đẹp với tay cầm đẹp. Mẫu tủ được làm bằng gỗ nên tạo sự vững chắc tạo sự an toàn trong quá tình sử dụng.
mau-tu-quan-ao-4-buong-dep-3.jpg
Thiết kế cánh trượt tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh với kiểu dáng hiện đại được tạo điểm nhấn giữa với những đường sọc ngang ấn tượng. Tủ vớimàu trắng xám nhẹ đẹp, sang trọng giúp nó có thể trở thành điểm trung gia của toàn bộ không gian trong phòng ngủ.

mau-tu-quan-ao-4-buong-dep-4.jpg

Lựa chọn tủ quần áo với những cách lưu trữ thông minh hay thiết kế đẹp sẽ giúp không gian nội thất phòng ngủ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Những mẫu tủ áo 4 buồng rộng với cánh trượt sẽ tối ưu diện tích một cách hiệu quả.
mau-tu-quan-ao-4-buong-dep-5.jpg
Tủ quần áo 4 cánh với chất liệu gỗ xoan đào phong cách hiện đại với việc kết hợp với gương làm điểm nhấn không những thế nó còn là mẹo nho để nới rộng phòng ngủ của bạn. Tủ 4 buồng với thiết kế cửa kéo và màu vàng gỗ mang lại sự ấm áp cho toàn bộ không gian nội thất phòng ngủ.
mau-tu-quan-ao-4-buong-dep-6.jpg
Một thiết kế tương tự rất sang trọng với 4 cửa bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Không lo bị mối mọt, cong vênh hay phai màu sắc cho người sử dụng rất thích hợp cho những thiết kế nội thất phòng ngủ với gỗ.

mau-tu-quan-ao-4-buong-dep-7.jpg

Lựa chọn giường ngủ đẹp hay một phòng ngủ sẽ sang trọng hơn khi lựa chọn một chiếc tủ quần áo hiện đại hoặc sang trọng kết hợp. Đối với những phòng ngủ theo xu hướng tối giản trong thiết kế thì những mẫu tủ với màu sắc này trông rất thích hợp.

mau-tu-quan-ao-4-buong-dep-8.jpg

Mẫu tủ hiện đại với nét truyền thông cổ điển kết hợp với màu sắc và những vân gỗ đặc trưng mang sự mộc mạc và không gian nội thất phòng ngủ. Tủ với 4 ngăn kéo với bề mặt được tạo điểm nhấn bởi càng đường viền. Màu sắc hơi tối nên những tủ áo này sẽ phù hợp hơn với những diện tích phòng ngủ rộng.
mau-tu-quan-ao-4-buong-dep-10.jpg
Thiết kế tủ quần áo 4 buồng đẹp, sang trọng với sắc màu trắng hết sức tinh tế và nhẹ nhàng. Khong chỉ dừng lại ở đó mà chiếc tủ này với sự kết hợp với kính gương mờ thiết kế cửa kéo như mở ra một thế giới lưu trữ quần áo gọn gàng hơn. Kiểu dáng thanh lịch này đang là xu hướng của nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

mau-tu-quan-ao-4-buong-dep-9-1.jpg

Mẫu tủ quần áo 4 buồng với thiết kế rộng cho việc lưu trữ được nhiều hơn tuy nhiên để chọn được một chiếc tủ đẹp bạn cần lựa chọn màu sắc, chất liệu và phong cách phù hợp với thiết kế nội thất phòng ngủ của gia đình bạn để cho không gian nghỉ ngơi được trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

nguồn: http://trangtrinoithat.com/noi-that-phong-ngu/tu-quan-ao-go/tu-quan-ao-4-buong-hien-dai-dep-cho-phong-ngu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.