Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Kệ tivi kết hợp với bàn làm việc tiết kiệm diện tích phòng ngủ

Thiết kế tủ tivi kết hợp với bàn làm việclà nội thất thất dường như không có liên quan với nhau nhiều song hiện nay với sự thư giãn ngày càng cao kệ tivi không đơn thuần là được lắp đặt ở phòng khách mà còn bố trí nhiều ở phòng ngủ vì thế mà những kệ tivi kết hợp với bàn làm việc dường như ra đời nhằm tối ưu diện tích hiệu quả.

Tủ tivi gỗ MDF giá rẻ hút khách nhất hiện nay
Kệ tivi kết hợp với tủ quần áo thông minh
10 Mẫu kệ tivi gỗ đẹp cho phòng ngủ

Nếu như bạn đang lo lắng về không gian diện tích của phòng ngủ hay đơn thuần là tìm kiếm một nội thất đa năng thì mẫu tủ tivi kết hợp với bàn làm việc dưới đây sẽ bổ sung thêm ý tưởng lựa chọn, kết hợp nội thất trong không gian phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo.



Thiết kế kệ tivi treo tường đẹp với kiểu dáng thanh mảnh với chất liệu gỗ với những đường thẳng và kệ mở lưu trữ.  Bên cạnh đó là một bàn làm việc được tích hợp chung với màu trắng nhẹ, thanh mảnh nhằm tối ưu diện tích hiệu quả. Là nơi thư giãn và cũng là nơi làm việc gọn gàng, ngăn nắp mà bạn có thể ứng dụng.


Bức tường như là một nơi trang trí và lưu trữ hoan hảo, ở đây kệ tivi kết hợp với bàn làm việc được thiết kế chạy theo chiều dài của bức tường. Chiếc tủ tivi ở hà nội với những ngăn kéo đóng mở, chất liệu gỗ công nghiệp ngoài để lưu trữ các thiết bị tivi thì có thể trang trí những quyển sách, chậu hoa nhỏ. Trong khi đó chiếc bàn được gắn liền với kệ tủ được bố trí ở một góc tường với sự nhịp điệu về màu sắc trông rất gọn gàng.
tu tivi ket hop voi ban lam viec 2
Kệ tivi vừa là kệ sách như một tủ hồ sơ vừa là nơi để đặt để tivi và một chiếc bàn bên cạnh. Có thể nói nó kiêm 3 chức năng, không gian phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp và sang trọng với sự khéo léo trong việc lựa chọn nội thất cũng như màu sắc trong sự tích hợp này.
tu tivi ket hop voi ban lam viec 3
Thiết kế và trang trí nội thất phòng ngủ dường như dễ dàng hơn khi một chiếc kệ tivi phòng ngủ đẹp nhỏ gọn và bên cạnh là một chiếc bàn được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt Acrylic trơn bóng mịn với khả năng bám bụi ít sang trọng tạo nên góc nhỏ văn phòng làm việc tại nhà đầy thư giãn. Chiếc kệ này bạn có thể trang trí và bố trí sách.
tu tivi ket hop voi ban lam viec 4
Đơn giản mà đẹp là cụm từ dùng cho mẫu thiết kế này khi mà chiếc kệ tivi với bàn học tập với sự hài hòa về màu sắc, kiểu dáng đẹp. Sự tinh tế của màu trắng, sự mộc mạc cho thấy sự ấm áp nhất định giúp phòng ngủ thêm yêu kiều và kiêu sa hay có thể bố trí trong đồ gỗ phòng khách.
tu tivi ket hop voi ban lam viec 5
Phòng ngủ nhẹ nhàng thanh lịch với gam màu trắng đẹp dù ở diện tích nhỏ khi mà chiếc kệ tủ tivi được khéo léo kết nối với những chiếc kệ bàn được “treo” trên tường. Từ xa bạn có thể nằm thư giãn xem phim hoặc gần đó là để làm việc.
tu tivi ket hop voi ban lam viec 6
Mẫu tủ quần áo thông minh kết hợp với kệ tivi, bàn làm việc với sự đa dạng về cách kết hợp này đã mang đến sự gọn gàng. Có thể thấy những nôi thất đa năng dường như được thay thế bởi những thiết kế truyền thống như trước kia để mang đến sự tiện lợi cho người dùng cũng như tối ưu diện tích hiệu quả.
tu tivi ket hop voi ban lam viec 7
Màu sắc đen với bề mặt trơn bóng mịn ở tủ trên trong khi đó chiếc kệ tivi ớ dưới và bàn làm việc với sắc màu trắng đẹp nhẹ nhàng mang đến sự hoàn hảo cho toàn bộ không gian nội thất phòng ngủ. 2 Sắc màu được xem là cặp đôi hoàn hảo được dùng nhiều trong trang trí nội thất gia đình.
tu tivi ket hop voi ban lam viec 8
Có thể thấy kệ tivi hiện đại cho căn hộ chung cư kết hợp với bàn làm việc là một giải pháp hoàn hảo cho việc tiết kiệm được diện tích được hiệu quả mang đến sự gọn gàng trong phòng ngủ mà ở đó bạn còn cảm nhậm được sự sang trọng, đẹp ấn tượng. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Trang Trí Nội Thất KOZOKA để đặt hàng ngay nhé.

nguồn: http://noithatphongngu.com/tin-tuc/tu-tivi-ket-hop-voi-ban-lam-viec-day-tien-ich-375

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.