Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Tủ quần áo gỗ có gương đẹp và tiện lợi dành cho các nàng

Tủ quần áo có gương là một trong những thiết kế ra đời từ lâu song đến nay nó vẫn được nhiều người dùng ủng hộ. Những tủ áo tích hợp với gương không những giúp bạn tiện lợi trong việc soi gương, trang điểm mà còn tạo cho phòng ngủ trở nên thông thoáng hơn rất nhiều đặc biệt là ở những diện tích nhỏ thì đây là một thủ thuật không thể bỏ qua.



Những phong cách thiết kế cửa như cửa lùa, cửa kéo song những tu quan ao kết hợp với gương đa dạng trong nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển, hiện đại với chất liệu khác biệt mang đến sự lựa chọn phong phú cho người gia đình bạn. Dưới đây là những mẫu tủ đó mà bạn có thể lựa chọn.

tu-quan-ao-co-guong-dep-nhat-cho-moi-phong-ngu-1.png

Tủ quần áo gỗ công nghiệp có gương
Thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ màu trắng nhẹ nhàng tinh tế với 3 cửa kéo khác nhau. Bề mặt trơn mịn với sơn mài Acrylic cùng với đó là một tấm gương lớn và dài tạo nên điểm nhấn và tiện lợi trong việc ngắm nhìn trang phục hơn rất nhiều.

tu-quan-ao-co-guong-dep-nhat-cho-moi-phong-ngu-2.png

Ở một kiểu dáng khác tủ áo Brimines có thể lắp đặt gương ở giữa, bên phải hay trái tùy thuộc theo ý thích. Tủ với thiết kế 3 của với không gian lưu trữu rộng bên trong giúp cho việc sắp xếp quần áo một cách dễ dàng đặc biệt thay vì một chiếc gương rời việc tích hợp này còn giúp bạn tiết kiệm chi phí.

tu-quan-ao-co-guong-dep-nhat-cho-moi-phong-ngu-3.png

Tủ quần áo có gương được bao phủ toàn bộ bề mặt của tủ. Kích thước nhỏ gọn với 2 buồng cửa kéo với nét hiện đại, chân tủ cao mang đến một cái nhìn thông thoáng nhất. Ở những diện tích nội thất phòng ngủ nhỏ việc lựa chọn kiểu thiết kế này bạn sẽ khỏi phải lo lắng.

tu-quan-ao-co-guong-dep-nhat-cho-moi-phong-ngu-4.png

Nét yêu kiều, thanh lịch là những từ ngữ để nói phần nào vẻ đẹp của chiếc tủ quần áo đẹp này. Khi mà sự thanh mảnh trong đường nét thiết kế, tủ màu trắng với những tay kéo nhỏ gọn va điểm nhấn gương hoàn hảo ở giữa.

tu-quan-ao-co-guong-dep-nhat-cho-moi-phong-ngu-5.png

Sang trọng với bề mặt gương kết hợp, ấm áp với chất liệu gỗ màu sắc tự nhiên và đặc biệt là cánh lùa cho việc tiết kiệm không gian sẵn có hiệu quả. Tủ quần áo gỗ có gương lớn như nhân đôi không gian phòng ngủ nhà bạn tạo sự rộng rãi. Không đơn thuần là nơi lưu trữ mà giống như một “phép màu” biến tấu trong căn phòng. Đây được xem là mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay.

tu-quan-ao-co-guong-dep-nhat-cho-moi-phong-ngu-6.png


Tủ quần áo gỗ tự nhiên có gương
Sự đa dạng trong gỗ tự nhiên với những kiểu dáng, kích thước hiện nay cũng rất phổ biến và mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên có gương cũng được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng trong trang trí nội thất phòng ngủ đẹp.

tu-quan-ao-co-guong-dep-nhat-cho-moi-phong-ngu-7.png

Tủ quần áo gỗ tự nhiên Radius chất liệu gỗ sồi, đường nét vân gỗ đẹp mang đến một cái nhìn mộc mạc và ấm áp. Chiếc gương là điểm nhấn làm sáng chiếc tủ hơn và mang sự hiện đại, tiện lợi vào phòng ngủ của bạn.

tu-quan-ao-co-guong-dep-nhat-cho-moi-phong-ngu-8.png

Thay vì kích thước kéo dài theo chiều cao của tủ chiếc gương với một phần nhỏ ỡ giữa tạo sự cân đối với 2 cửa bên ngoài. Tủ với 3 cánh, 2 ngăn kéo cung cấp cho việc sắp xếp quần áo và phụ kiện thời trang dễ dàng.

tu-quan-ao-co-guong-dep-nhat-cho-moi-phong-ngu-9.png

Tủ quần áo cổ điển có gương
Có thể nói nhắc đến tủ quần áo cổ điển thì những từ ngữ mỹ miều như sang trọng, đẳng cấp hay khéo léo tinh tế được nhắc đến nhiều hơn. Ngoài những họa tiết, đường nét tỉ mỉ thì tủ cổ điển kết hợp với gương đem đến sự phong phú cho người lựa chọn hơn rất nhiều.

tu-quan-ao-co-guong-dep-nhat-cho-moi-phong-ngu-10.png

Mẫu tủ quần áo cổ điển màu trắng 4 buồng với việc sử dụng gương ở giữa rộng, tủ với vẻ đẹp từ màu sắc và được gọt dũa thêm những điểm nhấn nhỏ từ khung chân và đường viền. Một thiết kế sẽ giúp phòng ngủ của bạn thêm sang hơn rất nhiều.

tu-quan-ao-co-guong-dep-nhat-cho-moi-phong-ngu-11.png

Nếu như nãy giờ bạn có thể thấy chiếc gương dùng nhiều làm điểm nhấn hay cung cấp những công năng khác thì ở tủ cổ điển kính được dùng như để “trang trí” để giúp tủ áo mang một vẻ đẹp hoàn toàn khác. Gương được tạo hình với một bông hoa với đường kẻ sọc đẹp.

tu-quan-ao-co-guong-dep-nhat-cho-moi-phong-ngu-12.png

Tủ quần áo có gương đẹp với màu trắng xanh được đan xen với nhau một cách khéo léo, 2 chiếc gương được phân chia ở 2 cửa tủ khác nhau, đường viền trên tủ và dưới được uống cong thể hiện những ý đồ nghệ thuật tinh hoa.

tu-quan-ao-co-guong-dep-nhat-cho-moi-phong-ngu-13.png

Mẫu tủ quần áo có gương đẹp với kiểu dáng sang trọng, đẹp với những chất liệu gỗ công nghiệp nét hiện đại và những chất liệu gỗ tự nhiên đường nét tinh tế song tất cả đều mang đến vẻ đẹp riêng biệt giúp ích nhiều trong trang tri noi that phòng ngủ cũng như bản thân gia chủ.

nguồn: http://trangtrinoithat.com/Tin-tuc-trang-tri-noi-that-do-go/15-mau-tu-quan-ao-co-guong-dep-cho-moi-phong-ngu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.