Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Nơi bán nhều mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp giá rẻ tại tphcm

Sự đa dạng trong nguồn nguyên liệu sẵn có những mẫu tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó… với vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã lại có sự hiện đại và sang trọng khiến nhiều người dùng lựa chọn ở tphcm. Cùng với đó tủ áo gỗ đẹp đảm bảo về chất lượng, thời gian sử dụng lâu dài đặc biệt là tôn lên sự đẳng cấp cho toàn bộ không gian của căn phòng.



Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho gia đình mình những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ tphcm như thế nào cho thích hợp hay đang không biết mẫu nào đang là xu hướng hiện nay ? Thiết kế nào đang phổ biến ? Vâng Trang Trí Nội Thất KOZOKA sẽ giới thiệu những dòng mẫu tủ áo giá rẻ đang hút khách nhất tại Tp. Hồ Chí Minh để các gia chủ có thể tham khảo.
tu-quan-ao-bang-go-tu-nhien-dep-gai-re-tai-tphcm-1.png

Mẫu tủ quần áo gỗ sồi Shaltone thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng 2 cánh với một ngăn kéo sâu cung cấp cho việc lưu trữ thêm những phụ kiện trang phục thời trang một cách dễ dàng. Đặc biệt mẫu tủ với thanh treo bên trong tiện lợi, màu sắc vân gỗ sồi đặc trưng, sáng, bề mặt được phủ mờ đương đại tạo ra một vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng cho không gian nội thất phòng ngủ.

tu-quan-ao-bang-go-tu-nhien-dep-gai-re-tai-tphcm-3.png

Lựa chọn những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp giá rẻ với thiết kế 2 buồng trở nên phổ biến hơn và được nhiều khách hàng lựa chọn. Ở đây tủ RIMINI với màu sắc gỗ tầm tối, gỗ tự nhiên cứng chắc, cửa kéo tiện lợi cung cấp cho việc lưu trữ trở nên dễ dàng hơn. Đường viền tủ ngoài với những đường viền sọc đen ấn tượng và tay cầm tạo nên điển nhấn đặc biệt hơn.

tu-quan-ao-bang-go-tu-nhien-dep-gai-re-tai-tphcm-4.png

Tủ đựng quần áo gỗ RIMINI được điêu khắc và vạt cánh chạy theo đường dọc thông qua các cánh cung cấp cho việc đóng mở dễ dàng. Tủ 2 cửa với thanh treo, bên trong hộc tủ rộng rãi để lưu trữ. Kích thước tủ với chiều rộng 1150, chiều sâu 600 và chiều cao là 1950. Chân gỗ cao tạo khoảng cách tương đối với mặt sàn tránh được tình trang ẩm mốc phù hợp với thời tiết khí hậu ở Việt Nam. Đây cũng chính là lý do dòng tủ này được nhiều người mua ở Tp. Hồ Chí Minh.

tu-quan-ao-bang-go-tu-nhien-dep-gai-re-tai-tphcm-5.png

Sở hữu những nét đặc trưng từ những vệt chấm đen tủ quần áo gỗ thông giá rẻ có những nét “thương hiệu” riêng mang đến sự mộc mạc, ấn tượng cho không gian nội thất đồ gỗ phòng ngủ. Không những thế tủ với trọng lượng nhẹ, thịt gỗ chắc với thời gian sử dụng tương đối lâu. Ngoài 2 buông lưu trữ tủ cũng có một ngăn kéo nhỏ tiện lợi ở phía dưới.

tu-quan-ao-bang-go-tu-nhien-dep-gai-re-tai-tphcm-6.png

Tủ quần áo gỗ tự nhiện hiện đại PEMBROKE trọn bộ gồm 2 sản phẩm 1 tủ 2 cánh và 1 tủ 1 cánh cung cấp cho việc lưu trữ được nhiều hơn. Sự kết hợp này tạo sự mới lạ, riêng biệt. Chất liệu gỗ sồi tự nhiên cứng chắc được qua xử lý mối mọt chống cong vênh, nứt nẻ trong quá trình sử dụng. Tủ cũng có khả năng chống nước rất tốt.

tu-quan-ao-bang-go-tu-nhien-dep-gai-re-tai-tphcm-7.png

Nếu như ở diện tích phòng ngủ rộng hay nhu cầu sử dụng lưu trữ lớn việc lựa chọn những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ cho phòng ngủ với 3 buồng này sẽ rất tiện lợi. Chất liệu gỗ sồi tự nhiên tủ có nhiều ngăn lưu trữ với 3 khoang lớn, 2 ngăn kéo nhỏ rộng để sắp xếp phụ kiện và các cửa tủ và mặt trước của ngăn kéo với bề mặt vân gỗ đẹp, mộc mạc được sơn mài phủ một lớp bảo vệ cùng với những tay cầm nhỏ gọn đẹp trông rất thanh lịch và tinh tế.

tu-quan-ao-bang-go-tu-nhien-dep-gai-re-tai-tphcm-8.png

Mua tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ ở đâu tại tphcm
Tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ đang là dòng sản phẩm được hút khách tại tp. hcm từ đó cũng khiến nhiều cửa hàng cung cấp dòng sản phẩm này. Trong đó phải kể đến Trang Trí Nội Thất KOZOKA, đây được xem là nơi cung cấp đồ gỗ nội thất tự nhiên uy tín trên toàn quốc.

tu-quan-ao-bang-go-tu-nhien-dep-gai-re-tai-tphcm-9.png

Tất cả những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp cho gia đình bạn đều đảm bảo chất lượng, kiểu dáng sang trọng và đặc biệt là giá cả rẻ vì thế nếu bạn đang tìm đến một địa điểm cung cấp tủ gỗ giá rẻ tphcm thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

http://trangtrinoithat.com/Tin-tuc-trang-tri-noi-that-do-go/tu-quan-ao-bang-go-tu-nhien-dep-gia-re-tai-tphcm

1 nhận xét:

  1. Địa chỉ bán tủ gỗ giá tốt
    Bán máy dán cạnh tự động đa chức năng trong sản xuất nội thất gỗ tại tphcm
    ────────────Máy dán cạnh tự động đa chức năng────────────

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.