Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp và sang trọng

Những kiểu thiết kế nội thất phòng ngủ màu trắng có thể phù hợp với mọi phong cách khác nhau trong phòng ngủ như cổ điển, hiện đại hay tân cổ điển. Sự nhẹ nhàng, tinh khiết và có phần “dễ chịu” của nó giúp bạn có thể phối hợp với tất cả với màu sắc khác nhau để mang đến sự êm ái và thư giãn cho người ngủ.

Cách thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn đẹp
Phong cách Mid -centuruy trong nội thất phòng ngủ
6 Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ yêu thích năm 2017



Theo thống kê của các chuyên gia trong ngành nội thất thì màu trắng là một sắc màu được ứng dụng nhiều nhất trong thiết kế nội thất phòng ngủ và nhận được nhiều sự hài lòng và đây cũng được xem là màu sắc không bao giờ bị lỗi mốt và đi sau thời đại. Bởi sắc màu này còn được gọi là sắc màu “an toàn” trong mỗi thời đại.

15-mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-mau-trang-dep-1.jpg

Bạn là người yêu màu trắng, thích sự nhẹ nhàng tinh khiết hay bạn đang sở hữu một diện tích phòng ngủ diện tích nhỏ thì những mẫu nội thất phòng ngủ màu trắng có thể là những ý tưởng và gợi ý không nên bỏ qua dành cho bạn.

15-mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-mau-trang-dep-2.jpg

Không gian nội thất phòng ngủ hiện đại với màu trắng sang trọng bào trùm lên toàn không gian. Sự êm ám với một thảm trải sàn và giường ngủ, một chiếc gương như nhân đôi diện tích và nới rộng ra phòng ngủ này.

15-mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-mau-trang-dep-3.jpg

Một phòng ngủ sang trọng, hiện đại với một màu trắng và thật tuyệt vời khi có một view thành phố đẹp với một cửa kính rộng trải dài như một bức tường.Nội thất trông thật sạch sẽ và đơn giản; những bức tường trắng cùng một tấm thảm trắng xù xì ở giường ngủ và một bức tranh như tăng phần sinh động hơn cho nội thất phòng ngủ màu trắng.

15-mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-mau-trang-dep-4.jpg

Phòng ngủ với phong cách cổ điển sang trọng với một màu sắc trắng kết hợp với màu ghi nhẹ với sự trung hòa về màu sắc. Bức tường với những nét chấm phá nghệ thuật tinh tế cùng với một trần nhà ấn tượng được bố trí thêm một chiếc đèn như tạo sự lung linh. Giường ngủ bọc nệm họa tiết kết hợp với bộ sofa tạo sự sang trọng và thư giãn cho người ngủ.

15-mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-mau-trang-dep-5.jpg

Giữ mọi thứ đơn giản là một trong những giải pháp tốt nhất cho không gian nhỏ như thế này. Bạn có thể thấy rằng các bức tường và trần nhà được giữ được sơn màu trắng nhạt hoàn toàn và bổ sung cùng với đó là ván sàn gỗ óc chó mộc mạc. Bên cạnh đó giường ngủ cũng rất đơn giản và những bức tranh với khung ảnh màu đen hay thảm trải sàn như tăng thêm sự cá tính vào không gian.

15-mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-mau-trang-dep-6.jpg

Phòng ngủ này có vẻ rất thoải mái và ấm cúng với sự kết hợp giữa bức tường màu trắng cùng với xám. Các lớp thảm trải thảm nhẹ bổ sung cho sơn màu xám nhạt làm mát trên tường và giúp cân bằng diện mạo cho phòng ngủ. Những màn cửa cùng với nội thất như giường ngủ, ghế sofa cũng được tận dụng bởi cách kết hợp màu sắc đó.

15-mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-mau-trang-dep-7.jpg

Điều tuyệt vời trong nội thất phòng ngủ màu trắng này chính là điểm nền cho việc bạn thấy những màu đậm trong phòng ngủ làm thể hiện mọi nét ddẹp từ đó. Màu tím của những gối ôm hay ga trải giường như là tâm điểm của căn phòng và phần nào xua tan sự nhàm chán và đơn điệu trong căn phòng này.

15-mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-mau-trang-dep-8.jpg

Ngoài việc sở hữu một vị trí view đẹp thì trong thiết kế nội thất phòng ngủ màu trắng kết hợp với màu kem, đen cùng với một bức tranh trường trôn rất ấn tượng. Phải chăng đây là một kiểu thiết kế rất phù hợp cho những đấng mày râu.

15-mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-mau-trang-dep-9.jpg

Nội thất phòng ngủ chung cư với một diện tích tương đối hạn chế vì thế phải chăng màu trắng trở nên lý tưởng nhất. Một chút màu xám kết hợp như dung hòa sự ấm áp vào trong căn phòng và ánh đèn lung linh với sắc vàng cũng làm được điều đó. Đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng khi có sự kết hợp nội thất một cách tinh tế ở đây.

15-mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-mau-trang-dep-10.jpg

Một phòng ngủ với âm hưởng đồng quê pháp với màu trắng nhạt và phong cách thiết kế nội thất tinh tế. Giường ngủ nhỏ gọn cân xứng với diện tích và sàn gỗ mộc mạc mang lại sự ấm áp trong khi đó bức tranh và cửa kính lại đem đến sự hiện diện của thiên nhiên.

15-mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-mau-trang-dep-11.jpg
Như trên đã nói một sự kết hợp màu sắc nào với màu trắng cũng làm “sáng tỏ” vẻ đẹp của màu sắc đó và trong không gian phòng ngủ này cũng vậy. Một sắc xanh vàng của những bức tranh và gối ôm thực sự mang lại sự sinh động.

15-mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-mau-trang-dep-12.jpg

Nội thất phòng ngủ màu trắng có thể là sự lựa chọn hoàn hảo trong thiết kế nôi thất cho mọi diện tích, phong cách và kiểu dáng và mọi sở thích. Nếu bạn không biết lựa chọn màu sắc gì thì đây có thể là màu sắc mà bạn nên chọn đầu tiên khi trang tri noi that.

Nguồn: http://trangtrinoithat.com/noi-that-phong-ngu/thiet-ke-noi-that-phong-ngu/15-mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-mau-trang-dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.