Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển dành cho bé gái

Mẫu phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển với nét điệu đà và chất liệu vải mềm mại, họa tiết trang trí tinh tế, nội thất được khắc chi tiết tinh xảo rất phù hợp cho những bé gái, nàng tiểu thư với sở thích nhẹ nhàng.


Giải pháp thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp
Mê mệt với những phòng ngủ đẹp dành cho bé gái
Những mẫu phòng ngủ đẹp dành cho bé trai

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển cho bé bé gái một giường ngủ bọc nệm màu xanh với đầu giường với những điểm nhấn nút với đó là một không gian diện tích hạn nhưng sử dụng đèn trang trí cùng với bố trí nội thất thông minh, trang trí tường, thảm trải sàn đã giúp phòng ngủ trở nên tinh tế hơn.
phong ngu dep phong cach tan co dien cho be gai 1
Phòng ngủ đẹp tân cổ điển khá đơn giản nhưng sang trọng với một bức tranh ấn tượng như làm nổi bật toàn bộ không gian đi kèm với đó là thảm trải sàn như nâng niu chiếc giường thêm sang trọng.
phong ngu dep phong cach tan co dien cho be gai 2
Màu tím cũng những họa tiết giấy dán tường trong phòng ngủ cho bé gái trở nên ngọt ngào hơn. Một đèn chùm hay giường ngủ với phong cách tân cổ điển tạo sự tráng lệ, sang trọng và phần nào những họa tiết mang nét đặc trưng riêng của con gái.
phong ngu dep phong cach tan co dien cho be gai 3
Phòng cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại vì ở một diện tích nhỏ nó vẫn là sự lựa chọn sáng suốt cho những bé gái. Một giường ngủ bọc nệm tân cổ điển đẹp với màu xanh nhẹ nhàng cùng với rèm cửa. Bức tường cũng được trang trí bởi những đường sọc xanh khá bắt mắt.
phong ngu dep phong cach tan co dien cho be gai 4
Một thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp dành cho các nàng công chúa nhỏ với phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, tinh khiết và thanh lịch. Từ rèm cửa tới màn ngủ và nội thất với màu trắng và một lọ họa như tăng thêm sắc hoa trong phòng. 
phong ngu dep phong cach tan co dien cho be gai 5
Mẫu phòng ngủ với màu hồng dễ thương từ rèm cửa và trong nội thất cùng với đó là màu xanh tường làm nền hoàn hảo. Nội thất đồng nhất và chất liệu vải giúp bé gái cảm nhận được sự êm ái, nhẹ nhàng ở đây.
phong ngu dep phong cach tan co dien cho be gai 6
Một thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp tân cổ điển khác với màu hồng cùng với nét châm bi từ giấy dán tường. Không chỉ giường ngủ là bạn mới có thể chú ý đến căn phòng này mà một tủ đầu giường cùng với bàn trang điểm cũng rất đẹp và tinh tế.
phong ngu dep phong cach tan co dien cho be gai 7
Ứng dụng giấy dán tường nổi bật như một bức tranh thiên nhiên thời cổ đạp vào phòng ngủ của bé gái. Cùng với đó là màu xanh thiên nhiên từ bức tường, giường ngủ nhỏ nét dịu nhàng, đơn giản được ứng dụng trong trang trí nội thất phòng ngủ bé gái này.
phong ngu dep phong cach tan co dien cho be gai 8
Trần nhà được trang trí hoa vô cùng ấn tượng và nổi bật mà ngay cả khi nằm bé gái vẫn cảm nhận được sự nhẹ nhàng cùng với đó là thiên nhiên bên ngoài với một cửa sổ rộng. Nội thất phòng ngủ tân cổ điển với màu trắng được thiết kế một cách tỉ mỉ và rất khéo léo.
phong ngu dep phong cach tan co dien cho be gai 9
Mẫu giuong ngu được khoác thêm những chất liệu vải voan với những đường viền ấn tượng như “mặc một chiếc váy” và đầu giường cao tạo sự thoải mái khi tựa vào. Phòng ngủ với giấy dán tường họa tiết và phòng ngủ với một ván sàn gỗ ấm áp hẳn những bé gái phải thích mê khi sở hữu một phòng ngủ như thế này.
phong ngu dep phong cach tan co dien cho be gai 10
Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển dành cho các bé gái với những nét chung như màu sắc nhẹ hay họa tiết từ trên tường… tất cả đều mang đến sự dễ thương, dịu dàng với một không gian riêng tư thoải mái.

nguồn: http://phongngu.com/tin-tuc/phong-ngu-dep-phong-cach-tan-co-dien-cho-cac-be-gai-227

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.