Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Bí quyết trang trí phòng ngủ nhỏ thêm rộng rãi và đẹp hơn

Trang trí phòng ngủ là cách duy nhất để giúp bạn có một phòng ngủ với nét thẩm mỹ riêng biệt của mình. Không chỉ vậy đối với những diện tích phòng ngủ nhỏ thì việc trang trí thông minh sẽ góp phần tối ưu không gian một cách hiệu quả nhất nhằm mang lại sự thông thoáng và rộng rãi hơn.

6 Cách trang trí phòng ngủ ấm áp vào mùa đông
Mẹo làm mới phòng ngủ nhanh và đẹp nhất
Ý tưởng trang trí phòng ngủ vợ chồng đẹp

Tùy vào sở thích hay lứa tuối mà bạn có thể trang trí theo cách riêng của mình để cho phù hợp và tạo được cảm giác thoải mái tuy nhiên những cách sau đây sẽ là có ích nếu như bạn trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ. Nó không chỉ giúp phòng ngủ trông đẹp, sang trọng và còn rộng rãi và thoáng đãng hơn.




Trang trí phòng ngủ với màu sắc
Đầu tiên khi trang trí nội thất phòng ngủ diện tích nhỏ bạn cần quan tâm đến màu sắc bởi nó chiếm ưu thế về thẩm mỹ, nét đẹp trong một không gian nhiều nhất. Phòng ngủ nhỏ bạn nên có sự kết hợp màu sắc một cách khéo léo và màu trắng được xem là màu sắc chủ đạo mà bạn có thể sử dụng. Bên cạnh đó sự thêm thắt và phối hợp màu sắc thì những màu xanh là màu mà bạn có thể kết hợp để mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và nhẹ nhàng cho không gian nhỏ.
meo trang tro phong ngu dien tich nho dep 2
Ứng dụng giấy dán tường trong phòng ngủ
Tiếp đến bạn cần chú ý đến bức tường và “trang điểm” thêm những họa tiết để phòng ngủ nhỏ thêm đáng yêu hơn. Có nhiều kiểu mẫu giấy dán tường hiện nay tuy nhiên những họa tiết nhỏ về thiên nhiên hay họa tiết hoa lá, những đường sọc ngang, sọc dọc bạn cần ưu tiên hơn. Hạn chế ứng dụng toàn bộ bức tường mà bạn nên sử dụng một mảng tường ở đầu giường ngủ đẹp hoặc một vị trí nhất định và không nên trang trí với gam màu tối.
meo trang tro phong ngu dien tich nho dep 3
Phòng ngủ với gương trên tường
Cách làm nới rộng không gian mà các chuyên gia thường xuyên ứng dụng trong trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ. Một gương lớn trên tường sẽ góp phần phản chiếu và nhân đối diện tích một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên gương ảnh hưởng nhiều đến phong thủy vì thế bạn cần nghiên cứu và bố trí ở một vị trí thích hợp nhất.
meo trang tro phong ngu dien tich nho dep 4
Cửa sổ thông thoáng và ứng dụng cửa kính trắng
Cửa sổ thông thoáng để có thể đón ánh sáng tự nhiên vào trong phòng một cách dễ dàng mà ở phòng ngủ nhỏ có thể áp dụng. Không mất chi phí nhưng lại có hiệu quả cao tạo ra sự rộng rãi và bầu không khí trong lành nhất.
meo trang tro phong ngu dien tich nho dep 5
Riêng đối với cửa sổ bạn nên sử dụng những cửa kính trăng trắng phù hợp với phong cách hiện đại sẽ góp phần mang lại nét thẩm mỹ cao cho toàn bộ căn phòng. Ngoài ra bạn nên để cửa sổ thông thoáng không nên bố trí nhiều vật dụng để cản trở ánh sáng một cách hiệu quả.
meo trang tro phong ngu dien tich nho dep 6
Trang trí phòng ngủ với sự tối giản
Phòng ngủ nhỏ nên ưu tiên sự tối giản trong trang trí, bạn không nên sử dụng nhiều màu sắc và họa tiết trong căn phòng mà thay vào đó là ưu tiên sự nhẹ nhàng, đơn giản để tạo sự thông thoáng hơn. Không nên bố trí nội thất quá nhiều trong phòng mà thay vào đó là ưu tiên những vật dụng cần thiết nhất để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi. Những thiết bị giải trí như tivi, bàn ghế nên phù hợp với không gian nội thất phòng khách hơn.
meo trang tro phong ngu dien tich nho dep 8
Thiết kế kệ và tủ âm tường
Thay vì bố trí những tủ quần áo hay những vật dụng khác ở mặt đất thì không gian nhỏ bức tường là địa điểm lý tưởng để lưu trữ một cách tuyệt vời. Tủ âm tường vừa giúp bạn lưu trữ được nhiều quần áo laij tối ưu được diện tích. Bên cạnh đó sử dụng những kệ tivi hay kệ đồ trên tường để trang trí và lưu trữ những vật dụng nhỏ với thiết kế dễ thương và ấn tượng.
meo trang tro phong ngu dien tich nho dep 9
Trang trí nghiêng về nét thẩm mỹ với những yếu tố nghệ thuật mà đôi khi không cần dựa theo một nguyên tắc nào vì thế mà những cách trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ mà bạn có thể ứng dụng để giúp phòng ngủ trở nên thông thoáng hơn. Như bạn có thể bố trí thêm những ghế ăn nhỏ hoặc bàn ở khu vực ban công gần phòng ngủ để tạo sự thư thái hay những ý tưởng thú vị khác phù hợp với sở thích của mình.


nguồn: http://phongngu.com/tin-tuc/meo-trang-tri-phong-ngu-dien-tich-nho-dep-279

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.