Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Mẫu giường ngủ đẹp mà bé trai nào cũng thích thú

Tổng hợp nhiều mẫu giường ngủ cho bé trai với mẫu mã khối lượng khác nhau cộng với các phân chia độc đáo, riêng biệt đem lại sự độc đáo tạo thêm thích thú cho bé. Có thể là những giường ngủ ô tô, giường thông minh… hãy cộng nhìn những mẫu dưới đây nhé.



Giường ngủ bé trai với kiểu ô tô
mua giường ngủ đẹp cho bé trai không chỉ dựa vào chi tiết công năng, tính an toàn hay tinh xảo mà sát bên đó sự mới lạ, có một không hai thú vui với khát khao của bé cũng siêu thiết yếu. Một trong những kiểu giường mà các bé trai đam mê nhất hiện tại là giường ngủ được lấy sáng tạo từ các chiếc ô tô.
mau giuong ngu dep va doc dao cho be trai 1
Mẫu giường ngủ này với sắc đỏ nổi trội, mẫu mã mới lạ ở đây không chỉ giúp bé trai để ngủ nghĩ mà còn vui chơi và sẽ giúp bé có một khoảng không yêu thích hơn. Tùy vào trọng lượng mà bạn có thể sắm một kiểu giường mê say.
mau giuong ngu dep va doc dao cho be trai 2
Hay một giường ngủ bé trai thoáng mát với tông màu xanh được trang trí một cách bắt mắt với các gối ôm, đường viền tạo điểm nhấn cho noi that phong ngu cho be.
mau giuong ngu dep va doc dao cho be trai 3
Giường ngủ tầng xuất sắc
Một trong các kiểu giường ngủ cho bé trai có thể tận dụng đặc thù là nhữn chỗ ngủ nghỉ có khoảng không nhỏ sẽ rất thú vui. Phân bố giường tầng độc đáo với tính an toàn cao có thể giúp 2 bé có các diện tích riêng để nghỉ ngơi và thỏa mãn.
mau giuong ngu dep va doc dao cho be trai 4
Mẫu giường ngủ trẻ em thiêt kế tầng với những công năng như có thể giúp lưu trữ với các ngăn kéo và phối hợp với tủ quần áo, chất liệu gỗ từ thiên nhiên hay kim loại mà bạn có thể lựa mua.
mau giuong ngu dep va doc dao cho be trai 5
Trên thị trường có nhiều mẫu giường tầng khác nhau vì vậy bạn cần xem xét kỹ để có thể lựa mua một màu sắc cho bé. Những sắc màu nổi trội, an toàn vững chắc là những vấn đề cần ưu tiên đối với các giường này bởi vì các bé trai rất tinh nghịch.
mau giuong ngu dep va doc dao cho be trai 6
mau giuong ngu dep va doc dao cho be trai 7
Mẫu giường đơn nhỏ gọn
giả dụ như ở các bé gái với những sắc hồng, tím… đối với những giường ngủ đơn thì ở phòng nghỉ ngơi bé trai bạn có thể tậu những chiếc giường với màu sắc gỗ, màu tối như tạo sự mạnh mẽ khát khao với style và đam mê của bé trai.
mau giuong ngu dep va doc dao cho be trai 8
Mẫu giường ngủ có ngăn kéo, hộc tủ cũng có thể lựa chọn để tăng thêm diện tích lưu trữ giúp gian phòng vươn lên là gọn gàng và gọn gàng hơn. Như bạn biết thiết kế nội thất chỗ ngủ nghỉ trẻ em không chỉ có giường ngủ mà còn tủ quần áo, bàn ghế học tập… bởi vậy những sắp xếp tuyệt vời giảm bớt khoảng trống là cực kỳ cần phải có.
mau giuong ngu dep va doc dao cho be trai 9
mau giuong ngu dep va doc dao cho be trai 10
Mẫu giường ngủ sắt kim loại kết hợp với nguyên liệu bọc da đẹp, hình dạng thanh mảnh và cứng cáp, thiết kế thấp an toàn với một lưng tựa sát tường tạo sự tha hồ cho bé ngủ nghỉ.
mau giuong ngu dep va doc dao cho be trai 11
Gường ngủ bọc da hay bọc vải với màu đen, có ngăn kéo giường đơn này cũng có thể lựa mua cho những bé trai. Nguyên liệu da từ việc tiêu dùng những ghế sofa trong trang tri phong khach nay được ứng dụng nhiều trong phòng ngủ điển hình là giường.
mau giuong ngu dep va doc dao cho be trai 12
Trên thị trường hiện nay có 3 kiểu giường thịnh hành cho bé trai mà bạn có thể lựa sắm đó là các giường ngủ mới lạ với các sáng chế ý tưởng như giường ngủ mô hình ô tô, chiếc tàu và kiểu giường ngủ hợp lý như giường tầng, giường có ngăn kéo cắt giảm được diện tích hứng thú cho tổ ấm có 2 bé trai và giường đơn. Tùy thuộc vào khoảng không, sở thích và độ tuổi của bé để có thể mua ra một kiểu giường ưng ý nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.