Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Mẫu tủ đầu giường dễ thương cho phòng ngủ trẻ em

Tủ đầu giường cho bé với những kiểu mẫu dễ thương, màu sắc đa dạng với kích thước khác nhau mang đến phòng ngủ trẻ em đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu tủ tab đầu giường đẹp có thể xem qua những mẫu thiết kế dưới đây.




Mẫu tủ đầu giường đẹp màu trắng đáng yêu với được chia thành 2 ngăn với kích thước nhỏ gọn đáng yêu. Mẫu tủ này bạn có thể tay cầm và đầu giường có thể dùng để đèn ngủ rất phù hợp.

Màu sắc là một trong những vấn đề được yêu thích của phòng ngủ của trẻ để mang đến sự sinh động và vui tươi. Mẫu tủ đầu giường với đường viền tủ và thiết kế độc đáo được thiết kế kệ mở với đóng kết hợp. Bạn có thể chọn lựa một sắc màu mà bé yêu thích.
tu dau giuong dang yeu cho phong ngu cua be 2
Thiết kế tủ đầu giường cho bé bằng chất liệu gỗ tự nhiên đẹp với màu sắc gỗ mộc mạc được điểm thêm màu trắng, kích thước nhỏ gọn với ngăn kéo lưu trữ và chân nhỏ mang đến sự dễ thương cho  nội thất phòng ngủ trẻ em.
tu dau giuong dang yeu cho phong ngu cua be 3
Đối với những phòng ngủ của bé gái dễ thương việc trang trí với những nội thất phòng ngủ màu trắng thì một chiếc tủ đầu giường này sẽ mang đến sự sang trọng và hài hòa bên cạnh đó là sự nhẹ nhàng. Tủ với thiết kế 2 ngăn kéo với một điểm nhấn nút nhỏ màu đen đủ rộng rãi để có thể lưu trữ.
tu dau giuong dang yeu cho phong ngu cua be 4
Tủ đầu giường với thiết kế nhỏ gọn, màu xanh, hồng với sắc màu pastel nhẹ nhàng cho phòng ngủ của bé gái sẽ rất thích hợp. Tủ với một ngăn kéo nhỏ bạn có thể bố trí 2 bên giường cho gọn gàng.
tu dau giuong dang yeu cho phong ngu cua be 5
Sắc màu hồng ngọt ngào được kết hợp song hành với một tay cầm như tay kẹ với sự ngọt ngào. Tủ sách ở phía dưới giúp bé có thể sắp xếp những quyển sách một cách dễ dàng.
tu dau giuong dang yeu cho phong ngu cua be 6
Phong cách tân cổ điển trong nội thất của bé với sự tinh tế và những đường viền đẹp tạo nét đáng yêu. Mẫu tủ đầu giường gỗ màu trắng và được chia làm 2 ngăn lưu trữ tiện lợi với kệ mở và đóng.
tu dau giuong dang yeu cho phong ngu cua be 7
Được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nhưng hiện đại và dễ thương với những chân ghế với những hình cuộn tròn với những đường nét vân gỗ đẹp. Tủ nhỏ xinh với một ngăn kéo phía trên chắc chắn sẽ là điểm nhấn thú vị trong phòng ngủ của bé.
tu dau giuong dang yeu cho phong ngu cua be 8
Cũng là gỗ tự nhiên và kiểu dáng tương tự nhưng mẫu tủ này lại có sự đa dạng về màu sắc giống như lứa tuổi của bé. Màu sắc xanh nhẹ, trắng và gỗ kết hợp với 2 ngăn kéo nhỏ lưu trữ đặt gần bên giường ngủ cho bé tạo sự phù hợp.
tu dau giuong dang yeu cho phong ngu cua be 9
Tủ đầu giường gỗ dành cho bé với thiết kế dễ thương kết hợp giũa kim loại với kiểu dáng thanh mảnh mang đến sự an toàn cho người sử dụng.
tu dau giuong dang yeu cho phong ngu cua be 10
Mẫu tủ đầu giường cho bé với những màu sắc nổi bật, dễ thương với thiết kế đa dạng và đặc biệt là một kích thước nhỏ gọn đang được nhiều người lựa chọn. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua những mẫu tủ đẹp cho phòng ngủ của bé hãy liên hệ với trang tri noi that nhé.

Nguồn: http://noithatphongngu.com/tin-tuc/mau-tu-dau-giuong-dang-yeu-cho-phong-ngu-cua-be-315

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.