Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp bằng gỗ sồi

Với nhiều tính năng ưu việt nội thất phòng ngủ bằng gỗ sồi trở thành chất liệu “hút khách” nhất nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn thiện nhất. Những nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, tủ đầu giường.. với nét đẹp tự nhiên, đồng nhất và sang trọng



Mẫu phòng ngủ đẹp với nội thất đồ gỗ công nghiệp
Có nên sử dụng nội thất gỗ tự nhiên trong phòng ngủ

Bộ nội thất đồ gỗ phòng ngủ bằng gỗ sồi được chia làm 2 loại đó là gỗ sồi mỹ, sồi ngay và được nhập khẩu từ các nước châu Âu và châu Mỹ. Với tính năng như độ cứng cao, màu sắc vân gỗ đẹp và độ bền cao và nét đẹp tự nhiên nên tạo ra sự vững chắc cho người sử dụng.

noi-that-phong-ngu-bang-go-soi-sang-trong-4-1.jpg

noi-that-phong-ngu-bang-go-soi-sang-trong-12.jpg

Phòng ngủ là nơi cần nhiều nhất sự ấm áp và sự thỏa mái và bộ nội thất phòng ngủ gỗ sồi là một phương án có thể làm điều đó. Khi một chiếc giường ngủ gỗ chắc chắn, một tu quan ao, tủ đầu giường đồng bộ tạo nên một nét đẹp đồng điệu và sang trọng nhất.

noi-that-phong-ngu-bang-go-soi-sang-trong-6.jpg

noi-that-phong-ngu-bang-go-soi-sang-trong-5.jpg
Gỗ sồi được ứng dụng nhiều trong nội thất phòng ngủ bởi nó không chỉ phù hợp với phong cách cổ điển mà còn được lựa chọn nhiều trong thiết kế hiện đại. Mẫu giường ngủ đẹp với thanh gỗ được kết hợp đa phong cách, trong khi đó tủ đầu giường, tủ phòng khách được ứng dụng một kiểu dáng tương ứng giúp phòng ngủ đẹp mộc mạc nhưng lại rất hiện đại và hài hòa.

noi-that-phong-ngu-bang-go-soi-sang-trong-8.jpg

Ngoài bộ nội thất phòng ngủ bằng gỗ sồi tự nhiên thì một ván sàn gõ bằng chất liệu tương ứng là sự kết hợp đồng bộ bạn nên ghi nhớ. Trong phòng gỗ thì những phụ kiện như hoa, màn cửa giá rẻ nhẹ nhàng hay những bức tranh sẽ xua tan đi sự khô khan và nhàm chán hơn.

Nhìn vào thiết kế nội thất phòng ngủ này bạn có thể cảm nhận được sự chắc chắn mà những gỗ sồi mang lại. Gỗ sồi với khả năng kháng mọt, chống cong vênh cao nên tạo ra một nét đẹp vĩnh cựu đi theo thời gian. Bộ nội thất này được tạo điểm nhấn bằng những nút châm trên tủ.

noi-that-phong-ngu-bang-go-soi-sang-trong-4.jpg

Nếu như những gỗ sồi trắng với màu sắc vàng nhẹ gắn liền với phòng khách hiện đại thì gỗi sồi mỹ với màu đỏ sẩm lại rất thích hợp với một phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển.


noi-that-phong-ngu-bang-go-soi-sang-trong-11.jpg

Sự tỉ mỉ, khéo léo của phong cách cổ điển được thể hiện qua những đường viền với trên những nội thất. Nó không phải là một bề mặt trơn mịn và được bổ sung với nhiều chi tiết khác nhau. Như giường ngủ cổ điển với một đường cong với những họa tiết được khắc nét một cách cẩn thẩn hay bàn trang điểm cũng vậy.
noi-that-phong-ngu-bang-go-soi-sang-trong-9.jpg

noi-that-phong-ngu-bang-go-soi-sang-trong-10.jpg
Nếu như sở hữu một nội thất phòng ngủ bằng gỗ sồi thì việc trang trí trở nên dễ dàng hơn. Bởi bản thân gỗ sồi với nét đẹp tự nhiên, sự chắc chắn cùng với sự sang trọng cũng đủ đánh bật mọi chất liệu, màu sắc và phụ kiện khác. Bạn chỉ cần những bức tranh, ván sàn gỗ cùng với rèm cửa nữa cũng đủ có một phòng ngủ đẹp như mơ.

noi-that-phong-ngu-bang-go-soi-sang-trong-1.jpg

Nội thất đồ gỗ phòng ngủ đẹp bằng gỗ sồi mang lại nhiều nét sang trọng với vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc tuy nhiên để chọn sự đồng bộ bạn cần xem xét kích thước của căn phòng tương ứng nhằm mang lại một diện tích rộng rãi và thoải mái hơn cho toàn bộ căn phòng.

noi-that-phong-ngu-bang-go-soi-sang-trong-2.jpg

Ngoài ra để mang lại một phòng ngủ đẹp, tinh tế và nhẹ nhàng hơn bạn cũng đừng quên sử dụng một số phụ kiện bằng chất liệu vải như thảm trải sàn, màn cửa hay những giấy gián tường để thể hiện nét riêng biệt trong không gian phòng ngủ của mình nhé.

Nguồn: http://trangtrinoithat.com/noi-that-phong-ngu/do-go-phong-ngu-dep/noi-that-phong-ngu-bang-go-soi-sang-trong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.